1. Tuyển điều hành (MOD) cho Diễn đàn hoa nhanh chân đăng ký nha các bạn

    ♥ Ra mắt Bộ sưu tập ảnh hoa chất lượng cao do các thành viên VF đóng góp

    Viết bài cho Từ điển các loài hoa nhận nhuận bút liền tay

    ♫ Khai trương Bách hóa di động mọi người ghé ủng hộ cái nào :)

Dịch vụ vận chuyển hoa, cây cảnh bằng xe tải tại TPHCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc hoa' bắt đầu bởi nguyenloiseo1, 20/9/17.

  1. nguyenloiseo1 Chưa biết gì về hoa
    nguyenloiseo1

    nguyenloiseo1 Chưa biết gì về hoa

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chăm sóc cây cảnh, hoa cảnh là một thú vui tao nhã của bất kì ai, nhưng tới một ngày gia đình phải chuyển nhà và phải chuyển tất cả cây cảnh và hoa sang nhà mới. Bạn lo lắng làm cách nào để chuyển cây cảnh quý báu của bạn sang nhà mới mà không bị gãy cành, hoặc bể chậu. Trong khi bạn nâng niu, chăm sóc cho cây cảnh như những đứa con của mình mà lỡ xảy ra chuyện gì chắc hẳn bạn sẽ buồn lắm.

    [​IMG]

    Thấu hiểu được những lo lắng đó của các bạn, dịch vụ vận chuyển hoa, cây cảnh của NguyenloiMoving ra đời với mong muốn giúp bạn chuyển cây cảnh, hoa đến nhà mới an toàn nhất. Cây cảnh và hoa của các bạn sẽ được nhân viên chúng tôi bao bọc cẩn thận và vận chuyển bằng xe tải đến nơi ở mới.

    Nhân viên NguyenloiMoving sẽ báo giá cho quý khách dựa trên quãng đường và số lượng cây cảnh, hoa của quý khách cũng như điều kiện vận chuyển. Tất cả công đoạn bao bọc và vận chuyển đều được nhân viên chúng tôi thực hiện từ A-Z.

    Tuỳ loại chậu cũng như loại cây mà chúng tôi sẽ có dụng cụ hỗ trợ và cách bao bọc khác nhau. Nhưng dù là cách nào thì vẫn đảm bảo cây được an toàn tuyệt đối và vẫn phát triển bình thường khi đến nơi ở mới.

    Chậu cây thường được làm bằng các chất liệu dễ vỡ, có khối lượng đa dạng, nhưng NguyenloiMoving cam kết với quý khách sẽ vận chuyển chúng đến nơi mới nguyên vẹn, và nếu có thiệt hại, mát mát chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị tại thời điểm hiện hành.

    NguyenloiMoving nhận vận chuyển hoa, cây cảnh tại thành phố Hồ Chí Minh và từ thành phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

    Các bạn muốn tham khảo dịch vụ chuyển hoa, cây cảnh của NguyenloiMoving thì có thể truy cập trang web của chúng tôi theo đường link sau http://www.thuexetai.info/
     

Chia sẻ trang này