1. Tuyển điều hành (MOD) cho Diễn đàn hoa nhanh chân đăng ký nha các bạn

    ♥ Ra mắt Bộ sưu tập ảnh hoa chất lượng cao do các thành viên VF đóng góp

    Viết bài cho Từ điển các loài hoa nhận nhuận bút liền tay

    ♫ Khai trương Bách hóa di động mọi người ghé ủng hộ cái nào :)

Từng Bước Lên Kế Hoạch Marketing Online Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Chợ Hoa' bắt đầu bởi anhduy, 6/12/18 lúc 09:18.

  1. anhduy Chưa biết gì về hoa
    anhduy

    anhduy Chưa biết gì về hoa

    Tham gia ngày:
    16/11/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từng Bước Lên Kế Hoạch Marketing Online Như Thế Nào

    Ngày nay do nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng tăng cao bệnh viện tư, phòng khám tư được lập ra như cơn mưa nhằm tạo ra để phục vụ nhu cầu đó. Tuy nhiên do những bệnh viện tư, phòng khám tư lập sớm nhưng lại không biết tới và dẫn tới hoạt động lâu nhưng lại không có bệnh nhân hoạt động không hiệu quả

    Mọi người đều biết việc lập một kế hoạch kinh doanh là cần thiết, nhưng nhiều doanh nghiệp không nhận ra một kế hoạch tiếp thị cũng quan trọng không kém. Khác với kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị tập trung vào chiến thắng và giữ khách hàng. Đó là kế hoạch hành động, những gì bạn sẽ bán, ai sẽ muốn mua nó và các chiến thuật bạn sẽ sử dụng để tạo ra các dẫn mà kết quả trong bán hàng.

    5 bước dưới đây sẽ giúp bạn lập ra một kế hoạch Marketing online hiệu quả.

    1. Phân tích tình hình

    Hãy phân tích một cách tổng quan ngắn gọn về công ty của bạn, những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và các mối đe dọa. Tiếp theo, hãy mô tả bất kỳ cơ hội bên ngoài mà bạn có thể tận dụng, chẳng hạn như mở rộng thị trường cho sản phẩm. Bên cạnh đó bạn cụng cần đề cập đến những mới đe dọa bên ngoài để vạch ra phương án đối phó.

    Đọc bài viết dưới đây sẽ biết thêm chi tiết sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn >>>http://quangcaophongkham.com/lap-ke-hoach-marketing-cho-benh-vien-gom-nhung-phan-nao

    2. Xác định khách hàng hướng đến

    Xác định đối tượng hướng đến giúp bạn phát hiện ra nhóm khách hàng tiềm năng. Bạn có thể dựa vào độ tuổi, giới tính, thành phần gia đình, thu nhập và vị trí địa lý như cũng như lối sống của khách hàng để tìm ra đối tượng mà công ty đang hướng đến. Để tìm được nhóm khách hàng tiềm năng, bạn hãy tự hỏi mình như sau: Khách hàng của mình bảo thủ hay sáng tạo? Nhút nhát hoặc tự tin? Truyền thống hay hiện đại? Hướng nội hay hướng ngoại? Họ thường mua sản phẩm nào? Mua với số lượng bao nhiêu?... Những câu hỏi trên sẽ giúp bạn tìm ra đối tượng hợp lý.

    3. Xác định mục tiêu tiếp thị

    Bạn muốn kế hoạch tiếp thị của bạn đạt được những gì? Hãy viết ra một danh sách ngắn gồm các mục tiêu và những việc phải làm để đạt được mục tiêu tiếp thị. Việc xác định đúng mục tiêu giúp cho kế hoạch của bạn được tiến thành thuận lợi hơn.

    4. Xây dựng chiến lược truyền thông

    Phần này là trái tim và linh hồn của kế hoạch tiếp thị. Trong các phần trước, bạn đã vạch ra những mục tiêu phải hoàn thành, bây giờ chính là thời gian để thực hiện các chiến thuật bạn đã đặt ra để đạt mục đích. Bạn cần chọn phương tiện truyền thông phù hợp để quảng bá cho các loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán.

    5. Thiết lập ngân sách tiếp thị

    Bạn sẽ cần phải dành một tỷ lệ phần trăm nhất định của tổng doanh thu để thực hiện các chiến lượng Marketing hàng năm. Bạn cần đảm bảo cân bằng trong thu chi, khi nhận ra đã vượt ngoài ngân sách đã chuẩn bị bạn cần có sự điều chỉnh thích hợp

    Hi vọng bài viết dưới đây sẽ cho bạn nắm rõ phần nào về các bước lập marketing online cho hiệu quả. Nếu các bạn vẫn không hiểu rõ bạn có thể lien hệ quangcaophongkham để biết rõ chi tiết thêm
     

Chia sẻ trang này